Giới thiệu phong cách thiết kế nhà phố tân cổ điển 2019

Ngày đăng: 07-05-2019
Giới thiệu chung về phong cách thiết kế nội thất gia đình tân cổ điển với những nét đặc trưng nổi bật và lưu ý hữu ích cho khách hàng khi lựa chọn phong cách này.
 
Thiết kế nhà phố tân cổ điển là một trong những phong cách nội thất gia đình đang dẫn đầu xu thế hiện nay. Phong cách này đặc trưng bởi nét đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại, sự tinh xảo và phóng khoáng cùng tụ hội trong một không gian mang đến một cách thể hiện hoàn toàn mới cho cá tính riêng của mỗi người tại chính ngôi nhà của mình.

Giới thiệu phong cách thiết kế nhà phố tân cổ điển 2019



 

Giới thiệu chung về phong cách thiết kế tân cổ điển

Phong cách kiến trúc tân cổ điển bắt đầu xuất hiện từ giữa thế kỷ 18. Điểm nhấn của nó nằm ở những bức tường, các đường phào, chỉ, những đường cong trên các món đồ nội thất gia đình được sắp xếp một cách hài hòa trong tổng thể.

Phong cách tân cổ điển lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển kết hợp với nét phóng khoáng trong phong cách hiện đại. Không cầu kỳ, rườm rà nhưng lại tập trung nhấn mạnh ở những chi tiết điêu khắc tinh xảo khiến nội thất tân cổ điển thể hiện được trọn vẹn tính nghệ thuật qua những mảng tường, trần, những hình khối cân đối.
 

Giới thiệu chung về phong cách thiết kế tân cổ điển

Đặc trưng của nội thất mang phong cách thiết kế tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển được nhiều gia đình ưa chuộng bởi sự đơn giản mà tinh tế đặc hữu được hình thành từ giới quý tộc châu Âu. Nội thất tân cổ điển mang đến sự sang trọng trong mỗi không gian mà nó hiện diện, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

Khi thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển các kiến trúc sư thường chú ý đến tỷ lệ vàng khi ngăn chia các ô, mảng. Điều này mang đến cảm giác hài hòa, là chìa khóa của thẩm mỹ, nghệ thuật. Không gian được thiết kế theo tỷ lệ vàng giúp cho người xem bị thu hút, đắm chìm vào chủ đề của nó một cách hoàn toàn tự nhiên ngay cả khi không am hiểu về kiến trúc.
 

Đặc trưng của nội thất mang phong cách thiết kế tân cổ điển

Vẻ đẹp và sự tinh tế toát ra từ chính những đường cong tuyệt mỹ trên từng chi tiết nội thất. Mỗi chi tiết khi đặt cạnh nhau đều nâng đỡ cho nhau tỏa sáng và đồng điệu đến mê hoặc. Sự thanh tao, sang trọng, những điểm nhấn nhẹ nhàng làm nên sức quyến rũ riêng cho phong cách này.
 

Đặc trưng của nội thất mang phong cách thiết kế tân cổ điển

Những lưu ý khi thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

Nội thất cổ điển thể hiện sự sang trọng, vương giả, những chi tiết trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ do vậy đồ nội thất gia đình cũng chiếm tương đối nhiều không gian. Cũng chính vì vậy, phong cách này thường chỉ thích hợp cho thiết kế biệt thự đồ sộ, to lớn, có lợi thế về diện tích. Phong cách tân cổ điển ra đời là giải pháp giải quyết triệt để vấn đề này.

Khi thiết kế nội thất tân cổ điển, đồ nội thất không thể quá nặng nề, phải phù hợp với diện tích căn hộ khiêm tốn mà vẫn toát lên được nét lộng lẫy, sang trọng đồng thời cũng rất tiện nghi đấp ứng tốt nhu cầu của cuộc sống hiện đại trong các căn hộ chung cư, nhà phố…
 

Những lưu ý khi thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

Khi thiết kế nội thất tân cổ điển cho không gian hẹp, có thể lược bỏ bớt những chi tiết đường nét rườm rà, chỉ giữ lại những nét lượn tinh tế trên tường, gối hay một số chi tiết trang trí khác. Không chỉ hình thái trang trí, về màu sắc cũng cần được giản lược để phù hợp với không gian.


Sưu tầm
noithattrevietnam.com
Ý kiến bạn đọc
captcha
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

Bàn chân sắt chữ U dài 1m2

680,000đ 750,000đ

Ghế phòng họp inox GHC24

380,000đ 480,000đ
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày: