2019 năm thăng hoa của xu hướng thời trang công sở nữ quyền

Ngày đăng: 30-05-2019
Phong cách thời trang công sở nữ quyền đang dẫn đầu xu hướng trong năm 2019 này. Cùng ngắm một vài cách phối đồ cực độc, chất và mãn nhãn theo phong cách này.
 
Năm 2019 này là thời gian mà xu hướng nữ quyền lên ngôi mạnh nhất trong dòng thời trang công sở. Các mẫu trang phục của các nhà thiết kế, các thương hiệu và các sàn diễn thời trang vẫn đang liên tục đặt trọng tâm vào việc thể hiện bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại. Những “bộ cánh” thời trang sẽ giúp những cô nàng công sở cảm thấy tự tin cùng năng lượng tích cực để hoàn thành công việc một cách hiểu quả nhất.
2019 năm thăng hoa của xu hướng thời trang công sở nữ quyền

1. Suit và Blazer

Bí quyết mặc đẹp cho thời trang công sở chính là đơn giản, sang trọng và không nhàm chán. Khi nghĩ tới áo blazer hay suit, mọi người sẽ nghĩ ngay tới sự cứng nhắc và nhàm chán. Nhưng không, thay vì chọn các thiết kế blazer và suit form dáng truyền thống (blazer ôm và quần tây dáng suông); hãy chọn những chiếc blazer kiểu dáng menswear và quần ống rộng trong tủ đồ thời trang công sở.

Blazer kẻ không phải là một cái tên mới trong tủ đồ công sở. Nhưng chỉ cần khéo léo kết hợp linh hoạt với những item trong tủ đồ như quần baggy, giày cao gót hay thậm chí là đầm họa tiết hoa là đã có ngay outfit chuẩn chỉnh cho ngày mới rồi.
 

Suit và Blazer


Suit và Blazer

2. Gam màu trung tính

Những gam màu trung tính nhưng không kém phần sang trọng và trên cơ bản là rất dễ phối đồ, như: đen, trắng, ghi xám, nâu, màu be... Chúng ta có thể phối theo style đơn sắc – monochrome; style matchy – matchy tùy thích. Đối với trang phục công sở, gam màu trung tính kết hợp với sơ mi denim cùng phụ kiện hay bộ đôi “đen – trắng” sẽ giúp bạn sành điệu và sang chảnh hơn vài phần và đúng chuẩn phong cách ” nữ quyền ” đó nhé.
 

Gam màu trung tính


Gam màu trung tính

3. Giày cao gót Kitten heels

Kitten Heel với để thấp chỉ từ 2-4 phân có ưu điểm là có thể mang thoải mái hơn so với giày cao gót nhưng lại vẫn cực nữ tính và năng động hơn những mẫu giày đế bệt. Kiểu dáng giày này được yêu thích bởi nó giúp chủ nhân giữ được vẻ tao nhã, sang trọng nhưng vẫn thoải mái khi di chuyển. Và kiểu giày này đích thị sẽ trở thành tâm bão của xu hướng thời trang công sở 2019.

Với những ưu điểm của mình, kitten heels đặc biệt phù hợp với các quý cô văn phòng hay bạn gái năng động; thường xuyên phải di chuyển nhưng vẫn muốn giữ cho mình vẻ tinh tế, điệu đà.
 

Giày cao gót Kitten heels


Giày cao gót Kitten heels


Sưu tầm, theo shopee.vn
Ý kiến bạn đọc
captcha
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

Bàn chân sắt chữ U dài 1m2

680,000đ 750,000đ

Ghế phòng họp inox GHC24

380,000đ 480,000đ
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày: