Bố trí nội thất cho người thuộc cung Bạch Dương (21/03 – 20/04)

Ngày đăng: 14-05-2019

Người thuộc cung Bạch Dương có cách bố trí nội thất đơn giản, nổi bật gu thẩm mỹ, cá tính riêng. Họ cần không gian thoáng rộng, tính ứng dụng cao, mang đến sự trẻ trung, đầy sức sống. 

 
bố trí nội thất cung bạch dương
Bài viết sau đây, mình sẽ giải đáp tất tần tậy phong cách trang trí nội thất của cung Bạch Dương nhé!
Người cung Bạch Dương thể hiện cá tính  của mình phong cách nhà ở. Ngôi nhà của Bạch Dương nổi bật bởi gu thẩm mỹ độc đáo, đơn giản mà ấn tượng. Bạn sẽ bắt gặp một không gian ở thông thoáng, sự trẻ trung, năng động của cung này qua các sắp xếp, bài trí và tông màu chọn lựa. Tham quan ngôi nhà Bạch Dương, một nguồn năng lượng toát ra ở mọi nơi trong ngôi nhà sẽ làm cho Bạch Dương cảm thấy sảng khoái, tràn đầy sức sống.
bố trí nội thất cung bạch dương
Một ngôi nhà  thiết kế hiện đại, có cửa lớn, thiết kế thông thoáng, cửa mở về hướng Đông để đón được ánh sáng tốt. Nội thất nhà ở nên chọn những tông màu sáng nổi bật và tươi mới đầy năng lượng như: màu đỏ, cam hay vàng.
Bạch Dương  có tố chất người thủ lĩnh nên một vài bức tượng hay vật phẩm phong thủy biểu trưng cho sự quyền lực sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc và sự vững vàng trong công việc. Bạn có thể tìm thấy 1 không gian rèn luyện sức khỏe với các dụng cụ thể dục thể thao trong ý tưởng  trang trí nội thất của Bạch Dương.
bố trí nội thất cung bạch dương

Góc làm việc cá nhân, bạn sẽ thấy được sự say mê, tập trung trong công việc của Bạch Dương bởi bàn ghế làm việc dành cho dân công nghệ, khá tiện nghi và bắt mắt.  Những món đồ công nghệ chắc chắn sẽ được lấp đầy phòng làm việc của Bạch Dương. 
Trong phòng khách của Bạch Dương thiết kế đơn, gọn gàng bởi kệ tivi lớn, kệ trang trí  nhưu tủ sách, tủ kệ trang trí, tủ rượu,... Bộ bàn trà, sofa màu sắc ấm cúng được sắp xếp một cách gọn gàng và khoa học để tạo cho căn phòng có không gian thoáng đãng để nô đùa.
 
Tóm lại, phong cách trang trí nội thất của người thuộc cung Bạch Dương là sự phóng khoáng, tự do, không bị bó buộc. Nhà ở với lối bố trí nội thất phù hợp tạo cho bản thân cảm giác thân thuộc, ấm cúng nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại. Chúc quý khách có lối bố trí phù hợp!
Kiến
datxanh.co
Ý kiến bạn đọc
captcha
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

Bàn chân sắt chữ U dài 1m2

680,000đ 750,000đ

Ghế phòng họp inox GHC24

380,000đ 480,000đ
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày: