Bố trí nội thất cho người thuộc cung Bảo Bình (21/01 – 19/02)

Ngày đăng: 24-04-2019

Mỗi cung hoàng đạo sẽ mang trong mình vận mệnh và tính cách riêng nên phong cách sống, bố trí nội thất cũng khác nhau. Bạn là cung Bảo Bình, cá tính mạnh, độc lập, khác người vậy thiết kế nội thất theo ý mình sẽ như thế nào? Tham khảo bài viết sau nhé!

 
bố trí nội thất cung bảo bình
Bài trí nội thất cho người cung bảo bình, thể hiện phong cách độc đáo, lối sống nội tâm tình cảm,... nên khi lựa chọn và lên ý tưởng nội thất cũng độc nhất vô nhị. Nội thất nhà ở cho cung Bảo Bình từ phòng khách, đến phòng ngủ hay phòng bếp đều chịu ảnh hưởng nhiều bởi cá tính gia chủ. Người cung Bảo Bình thông minh, sức sáng tạo trời phú, mới lạ và độc đáo nên việc lên ý tưởng cho ngôi nhà của mình không quá khó. Ngôi nhà của Bảo Bình mang đến cho người tham quan sự trầm trồ, ấn tượng khó quên còn người sử dụng dụng thì thoải mái, đầy năng lượng và sự may mắn tài lộc. 
bố trí nội thất cung bảo bình
 
Nội thất nhà ở được lựa chọn, thiết kế màu sắc, chất liệu đều mang hơi hướng hiên đại, áp dụng công nghệ hiện đại. Người thuộc cung Bảo Bình nên sử dụng các căn hộ cao tầng, chung cư hay phần gác xép của ngôi nhà. Kệ trang trí sẽ là nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà, nó là nơi để và trang trí những đồ vật cổ, trừu tượng hay đồ phong thủy của gia chủ. 
bố trí nội thất cung bảo bình
Hệ thống đèn chiếu sáng kết hợp với đồ nội thất để tạo nên điểm nhấn thích hợp cho không gian phòng khách, tạo cảm giác thư giản, thoải mái. Phòng khách sẽ là nơi trưng bày nhiều món đồ hiện đại nhất. Từ đồ thủ công hay đồ điện tử, đồ trang trí, bạn nên chọn tông màu tím cho phòng khách, chắc chắn phòng khách nhà bạn sẽ thật mới lạ nhưng không kém phần hấp dẫn, cuốn hút. Bộ bàn trà, ghế sofa hiện đại, tông màu sáng giúp mọi hoạt động thư giản của gia chủ trở nên thoải mái. 
bố trí nội thất cung bảo bình
Nội thất phòng bếp, nhà ăn gọn gàng, sang trọng để gia chủ thỏa sức sáng taoj những bữa ăn theo ý muốn. 
Không gian xanh trong ngôi nhà hoặc sân vườn/ ban công hoặc một chậu cây, bể cá nhỏ đặt trên bàn làm việc sẽ  tạo tạo cảm giác mới mẻ, thoáng mát và hòa hợp với thiên nhiên. Khách đến nhà, hướng mắt nhìn ra cửa sẽ bắt gặp những hình ảnh thật cuốn hút của khu vườn, làm tâm trạng con người cũng trở nên thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều.Chính không gian nhà ở hiện đại, không gian xanh sạch chính là nơi sống lý tưởng như trên, bảo bình nên chú ý đến cách bài trí và sắp xếp nội thất trong nhà, kết hợp với phong thủy toàn cảnh của ngôi nhà, chắc chắn may mắn và tài lộc sẽ mỉm cười với bạn và gia đình.
Kiến
phongthuyluan.net
Ý kiến bạn đọc
captcha
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

Bàn chân sắt chữ U dài 1m2

680,000đ 750,000đ

Ghế phòng họp inox GHC24

380,000đ 480,000đ
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày: