Bố trí nội thất cho người thuộc cung Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Ngày đăng: 24-04-2019
 Nhân Mã (22/11 - 21/12) là những người mạnh mẽ, tràn đầy khát vọng, họ rộng lượng và chất đầy tình yêu.  Cách bố trí nội thất của người cung Nhân Mã  có sự phá cách và thoải mái từ màu sắc, kiểu dáng nội thất cho đến vật dụng trang trí,…
 
bố trí nội thất cung nhân mã
 

Bố trí nội thất nhà ở theo cung Nhân Mã là sự kết hợp  giữa không gian sống hòa hợp, kiểu dáng nội thất, màu sắc và yếu tố phong thủy phù hợp gu thẩm mỹ và sở thích của gia chủ. Nhân Mã chịu sự  quản chiếu của sao Mộc, hành tinh của niềm vui và may mắn. Ở đó có sự pha trộn của các màu sắc như màu tím, màu vàng và màu đỏ tươi. Nhân Mã là người biết nhìn xa trông rộng và rất nhiệt tình. Màu xanh gắn với ý nghĩa thúc đẩy, nuôi dưỡng ước mơ, sự đam mê và nhận thức.  Chắn chắn rằng, gam màu nội thất cho Nhân mã sẽ thật thú vị đây!

Với phong cách năng động, thích khám phá và không muốn bị gò bó, không gian sống của nhân mã thường rộng rãi và cao ráo, lối bài trí nội thất khoa học, hợp lý. Cụ thể như sau:

  • Phòng khách đủ rộng  để bài trí ghế sofa, bàn trà hiện đại để họ tiếp đãi bạn bè và người thân.  Kệ trang trí, kệ tủ,… là nơi để trưng bày tất cả những đồ vật mà họ sưu tầm được qua những chuyến đi và tham quan.  Bạn dễ dàng tìm thấy một vài vật dụng như bản đồ, những hình ảnh về tôn giáo, về những vùng đất…đánh dấu cho những kỷ niệm mà họ đã trải qua.

bố trí nội thất cung nhân mã

  •  Phòng bếp rộng thoáng, tủ bếp thông minh, bàn ăn hiện đại,… tất cả sẽ được bố trí một cách khoa học, cùng tông màu gỗ ấm; ghế ăn đệm da cao cấp.  Nội thất nhà bếp đẹp, hòa mình vào thiên nhiên bằng cây cảnh, chậu cá hiện đại sẽ  tinh tế sẽ làm không gian có thêm điểm nhấn đặc biệt.

bố trí nội thất cung nhân mã

  •    Phòng ngủ Nhân Mã luôn phải gọn gàng, sạch sẽ, họ rất ghét sự phô trương. Giường ngủ đơn giản, tủ quần áo đa năng, bàn làm việc hiện đại, tinh tế không thể thiếu tại phòng ngủ Nhân Mã.

bố trí nội thất cung nhân mã

Bên cạnh đó, không gian sống Nhân Mã  hòa hợp hơn với thiên nhiên, Nhân Mã có thể chọn thêm vài chậu cây với hình dáng bắt mắt. Kết hợp với việc áp dụng những kiến thức phong thủy nhà ở để ngôi nhà vừa hòa hợp về tính cách vừa đảm bảo yếu tố phong thủy tốt.

Kiến
datxanh.co
Ý kiến bạn đọc
captcha
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

Bàn chân sắt chữ U dài 1m2

680,000đ 750,000đ

Ghế phòng họp inox GHC24

380,000đ 480,000đ
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày: