Bố trí nội thất cho người thuộc cung Song Ngư (19/02 – 20/03)

Ngày đăng: 14-05-2019

 Người cung Song Ngư hào phóng, dễ tính, thích ứng nhanh, sống tình cảm với mọi môi trường. Họ thực tế, cân nhắc và cẩn thận trong công việc do đó, các bố trí nội thất nhà ở của họ cũng rất độc đáo. Cùng tìm hiểu nhé!

 
bố trí nội thất cung song ngư

Bạn có thuộc cung Song Ngư? Bạn mong muốn tìm được cách bố trí nội thất hợp lý nhất về cho ngôi nhà của mình? Bạn cần muốn phát triển ý tưởng riêng, chỉ riêng mình bạn? Chúng tôi sẽ giải đáp tất tần tật nội thất cho người Cung Song Ngư sau nhé!

Không gian nhà ở cung cung ngư hơi thiên về nghệ thuật và rất nhạy cảm, một  không gian đa năng, có thể tùy ý thay đổi, thỏa mãn sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. Tuy vậy, các bố trí nội thất nhà ở của song Ngư không tuân thủ các nguyên tắc nào.

Phòng khách

Khi bài trí đồ nội thất, song ngư rất ưa chuộng những tấm thảm với họa tiết đậm chất Á Đông trên nền chất liệu lụa, thổ cẩm,… Bộ bàn ghế sofa, bàn trà phòng khách hiện đại, không gian sinh hoạt tập thể chung thoải mái.  Song Ngư  nên sử dụng các tông màu xanh dương, màu ngọc  vừa dễ chịu vừa  sang trọng. Phòng khách có trưng bày các kệ tivi đa năng, kệ trang trí để trưng bày đồ trang trí, bể cá xinh xắn để không gian nhà trở nên sinh đẹp. Chỉ cần có một kệ sách, tủ chứa đồ, một cái bàn trà, được sắp xếp không theo quy tắc, nhưng những mớ lộn xộn ấy lại là cả thế giới nghệ thuật.Bên cạnh đó, Song Ngư Có thể thiết kế riêng một góc thế giới của bản thân trong phong khách. Ví dụ như một khu vườn cổ tích nho nhỏ ở góc phòng hoặc vài chiếc gối cashmere đặt trên ghế sô pha dài.

phòng khách song ngư

Phòng ngủ

Phòng ngủ Song Ngư sử dụng các chất liệu thoải mái, êm ái và nhẹ nhàng như: giường ngủ gỗ, đệm, nệm có rèm,… Thiết kế phòng ngủ phù hợp không chỉ mang đến những giấc ngủ ngon, tinh thần và sức khỏe tốt cho bản thân mà còn mang đến nhiều tài vượng cho cả gia đình. Tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn làm việc đa năng để có cho mình một căn phòng riêng mình thật đáng sống.

phòng ngủ song ngư

Phòng bếp

Phòng bếp của Song Ngư phù hợp với phong cách Đa nguyên hóa gồm: Tủ kệ bếp, bàn  ghế ăn đẹp, ấn tượng,  thoải mái với tính ứng dụng cao. Phòng bếp Song Ngư luôn  sạch sẽ, thêm một vài chậu cây để tạo sinh khí cho ngôi nhà.

phòng bếp song ngư
 

 

 

 Những chia sẻ sau đây, hi vọng bạn sẽ tìm cho những mãu thiết kế nội thất phòng ngủ nhé!

Kiến
datxanh.co
Ý kiến bạn đọc
captcha
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

Bàn chân sắt chữ U dài 1m2

680,000đ 750,000đ

Ghế phòng họp inox GHC24

380,000đ 480,000đ
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày: