Bố trí nội thất cho người thuộc cung Xử Nữ (24/08 – 23/09)

Ngày đăng: 25-04-2019

Người thuộc cung xử Nữ thông minh, nguyên tắc, cầu toàn trong cuộc sống. Bố trí nội thất cho người cung Xử Nữ luôn để ý đến từng chi tiết, khéo léo trong chọn màu sắc, kiểu dáng nội thất giúp ngôi nhà trở nên hoàn hảo.

 
bố trí nội thất cung xử nữ

Người thuộc cung xử Nữ thông minh, nguyên tắc, cầu toàn trong cuộc sống. Bố trí nội thất cho người cung Xử Nữ luôn để ý đến từng chi tiết, khéo léo trong chọn màu sắc, kiểu dáng nội thất giúp ngôi nhà trở nên hoàn hảo. Người cung Xử Nữ chọn cách bố trí nội thất độc đáo, theo sở thích, ý tưởng khác biệt của nình vừa hiện đại vừa đẹp vừa tạo tính ứng dụng cao và đảm bảo yếu tố phong thủy.  Bạn thuộc cung Xử Nữ  tham khảo bài viết sau đây nhé!

Phòng khách sạch sẽ, đẹp và tiện nghi

Thuộc típ người sạch sẽ, khó tính, làm việc theo nguyên tắc nên không gian phòng khách trong ngôi nhà Xử nữ được setup gọn gàng giữa bộ bàn trà, ghế sofa thoải mái khi trò chuyện, tiếp khách. Kệ tivi hiện đại, kệ trang trí gỗ để sắp xếp đồ vật, sách báo một cách ngăn nắp, khoa học. Những loại tủ tường vừa thuận tiện vừa hiện đại sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian của họ. 

bố trí nội thất cung xử nữ

 

Phòng ngủ tiện nghi, cá tính

Người cung Xử nữ tôn trọng bản thân, biết cách chăm sóc bản thân nên không gian phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp, sắp xếp rất có nguyên tắc. Đồ dùng nội thất như: tủ quần áo, bàn làm việc, bàn trang điểm thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo đa năng được họ ưu tiên sử dụng. Giường ngủ gỗ , đệm  tông màu  như: xanh dương, xanh lá, vàng …đến những gam màu tự nhiên như màu tràm, màu be giúp văn phòng trở nên thân thiện, ấm áp. Đây chính là không gian phòng ngủ hoàn hảo cho họ.

bố trí nội thất cung xử

Phòng bếp gọn gàng, đa năng

Sự cầu toàn, sạch sẽ và nguyên tắc trong tính cách xử nữ thể hiện ở cấu trúc, cách thức bố trí ở nhà bếp. Thiết kế nhà bếp tuẩn thủ các nguyên tắc phong thủy hút tài lộc, may mắn, màu sắc vừa giúp họ sử dụng hiệu quả, không khí sum quầy giữa các thành viên trong gia đình.

Tủ bếp gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên tùy vào sở thích người dùng, thiết kế đẹp, độ bền được xử nữ khéo léo lựa chọn phù hợp với sở thích, khả năng tài chính của mình.  Ngoài ra, chọn bàn ăn cao cấp 4 người, 6 người sẽ khiến không gian bếp trở nên ấm cúng.

nội thất cung xử nữ

Bạn đã có ý tưởng setup nội thất nhà ở thật hoàn hảo, bạn đang cần hỗ trợ thi công, sản xuất nội thất theo yêu cầu, giá rẻ, bảo hành theo tiêu chuẩn nhà máy vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!

 

Kiến
datxanh.co
Ý kiến bạn đọc
captcha
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

Bàn chân sắt chữ U dài 1m2

680,000đ 750,000đ

Ghế phòng họp inox GHC24

380,000đ 480,000đ
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày: