Cây cảnh để bàn làm việc giúp phát tài cho 12 con giáp 2019

Ngày đăng: 28-03-2019
Gợi ý 12 loại cây cảnh để thay đổi phong thủy bàn làm việc văn phòng, mang lại đem đến vận may, tài lộc và cơ hội thăng tiến cho 12 con giáp trong năm mới 2019
 

Một năm mới, một khởi đầu mới với nhiều thách thức cũng như cơ hội để bạn phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp. Năm 2019 này, bạn đã tìm thấy thời cơ cho mình chưa? Nếu chưa, bạn có thể thử bắt đầu từ việc thay đổi bố cục, phong thủy bàn làm việc để mang đến sinh khí, tài lộc và những cơ hội tuyệt vời cho mình. Dưới đây là 12 loại cây cảnh để bàn làm việc có thể mang lại đem đến vận may và của cải cho 12 con giáp năm 2019, cùng tham khảo nhé!
 

Cây cảnh để bàn làm việc giúp phát tài cho 12 con giáp 2019

1, Người tuổi Tý

Năm 2019 này, chọn cây Kim tiền cho bàn làm việc văn phòng sẽ mang đến cho người tuổi Tý càng nhiều cơ hội mới cũng là thách thức. Bạn cần học cách đối mặt, can đảm trải nghiệm, đón đầu và nắm bắt, biến chúng thành những viên gạch vững chắc cho con đường phát triển sự nghiệp, tích lũy tài sản cho mình.
 

Cây cảnh để bàn làm việc giúp phát tài cho 12 con giáp 2019

2, Người tuổi Sửu

Với người tuổi Sửu, cây dứa cảnh với những chiếc lá thuôn dài, mượt mà, nở hoa tươi tắn chính là phép màu phong thủy cần có trên bàn làm việc năm 2019. Nó không chỉ có tác dụng tăng tài lộc, may mắn mà còn giúp không khí trong lành, khiến bạn thoải mái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

3, Người tuổi Dần

Người tuổi Dần thường rất có bản lĩnh trong việc kiếm tiền. Tuy vậy, tính cách mạnh mẽ, ưa mạo hiểm cũng khiến bạn dễ dấn thân vào những “canh bạc” mới và khiến tiền bạc tiêu pha mất. Khi đó, đặt một chậu ngũ gia bì lên bàn làm việc văn phòng có thể là giải pháp đơn giản mà hiệu quả giúp bạn điều phối lại các luồng tài vận của mình một cách chính xác.
 

Cây cảnh để bàn làm việc giúp phát tài cho 12 con giáp 2019

4, Người tuổi Mão

Cây phát lộc là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho quý bạn tuổi Mão. Cây lá xanh, thân nhánh xanh mượt thẳng tắp, dễ chăm sóc, giúp đón tài vận, cực thích hợp để làm cây cảnh văn phòng.  

5, Người tuổi Thìn

Xương rồng nhiều gai nhỏ, là một trong những cây cảnh phong thủy bàn làm việc có tác dụng hóa giải hung sát tốt nhất. Năm 2019, người tuổi Thìn nhận được nhiều vận may song cũng dễ bị tiểu nhân nhòm ngó, ám hại. Bởi vậy, một chậu xương rồng đặt hướng Tây Bắc sẽ là lựa chọn rất tốt cho bạn.
 

Cây cảnh để bàn làm việc giúp phát tài cho 12 con giáp 2019

6, Người tuổi Tỵ

Cỏ đồng tiền lá xanh, thâm thảo mềm mại nhưng dẻo dai đại biểu cho người mạnh mẽ, có ý chí kiên định, là loại cây cảnh có thể mang lại vận may và cơ hội thăng tiến, cho người tuổi Tỵ trong năm nay.

7, Người tuổi Ngọ

Dành riêng cho dân công sở tuổi Ngọ, những chậu trầu bà lá to có khả năng ngưng tụ tài lộc một cách tuyệt vời, gia tăng vận may, vượng khí cũng như giúp bạn tránh được nhiều rủi ro, trắc trở.
 

Cây cảnh để bàn làm việc giúp phát tài cho 12 con giáp 2019

8, Người tuổi Mùi

Tính cách của người tuổi Mùi thường khá hiền hòa, không có tham vọng to lớn với sự người cũng như tiền tài. Tuy vậy, năm 2019 này, nếu bạn muốn có một bước tiến mới trong sự nghiệp, hãy lựa chọn lan quân tử làm cây trang trí bàn làm việc văn phòng để kéo thêm tài lộc.

9, Người tuổi Thân

Người tuổi Thân thường khá thoáng về chuyện tiền bạc, kiếm nhiều nhưng cũng tiêu nhiều. Bởi thế, đồng hành với việc phát triển sự nghiệp, bạn cũng cần tích lũy tài chính ổn định cho bản thân. Chọn tùng bồng lai cho văn phòng để giữ tiền tốt hơn.

10, Người tuổi Dậu

Đối với người tuổi Dậu, bạn thường xuyên gặp phải tình trạng thất thoát tiền tài do không biết giữ tiền hay đầu tư thua lỗ. Để hạn chế những việc này cũng như ngăn cản hao của, bạn nên mua một chậu sen đá đặt ở nơi làm việc.
 

Cây cảnh để bàn làm việc giúp phát tài cho 12 con giáp 2019

11, Người tuổi Tuất

Những chậu cây kim chân mini nhỏ xinh không chỉ có thể thanh lọc bầu không khí, bảo vệ sức khỏe mà quan trọng hơn nó còn có thể giúp người tuổi Tuất tích lũy được tài vận, tiền vào như nước.

12, Người tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thường có cuộc sống thảnh thơi, ít gặp khó khăn vì tiền bạc. Nhưng cũng bởi điều này mà khả năng quản lý tài chính của họ rất kém. Khi đó, bạn có thể chọn cây cảnh đểthay đổi phong thủy bàn làm việc như nhất mạt hương, không chỉ giúp tỉnh thần, kéo vận may mà còn có thể hòa hoãn các luồng tài chính của bạn.

Nội thất Phúc Thịnh Phát
Ý kiến bạn đọc
captcha
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

Bàn chân sắt chữ U dài 1m2

680,000đ 750,000đ

Ghế phòng họp inox GHC24

380,000đ 480,000đ
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày: