Phong cách thiết kế nội thất nhà ở theo cung hoàng đạo năm 2019

Ngày đăng: 03-04-2019
 Bạn mong muốn sở hữu một ngôi nhà hay căn phòng phù hợp với sở thích, cá tính riêng của bạn thì chắc chắn không thể không điểm qua 12 phong cách thiết kế nội thất theo cung hoàng đạo năm 2019. Nội thất Phúc Thịnh Phát tổng hợp cụ thể trong bài viết sau nhé!
 


Cung Bảo Bình

Cung bảo bình có tính cách độ lạ, mang tính nghệ thuật, vui nhộn nên chúng ta dễ thấy rằng độ nội thất đẹp, độc đáo.

Thiết kế nội thất theo phong cách mà pha trộn, kết hợp cái cũ với cái mới, giữa phương Đông và phương Tây, khoa trương và khiêm tốn.  Nói một cách đơn giản, phong cách này hoàn toàn phù hợp để thể hiện cái tôi của Bảo Bình.

Màu sắc chủ đạo: xanh nước biển

Gợi ý thiết kế: Phòng khách được bài trí các vật dụng tái chế như bàn trà/cà phê bằng gỗ.

2. Cung Song Ngư

Bạn có thể tìm thấy nhiều đồ trang trí bằng thủy tinh hoặc có màu xanh trong ngôi nhà thoáng mát của Song Ngư.

Bạn nhạy cảm, có trí tưởng tượng tuyệt vời và luôn mong muốn một nơi có thể nghỉ ngơi, thư giãn và "sạc năng lượng" cho bản thân. Do đó, chọn bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp, kiểu dáng nhỏ gọn, đa năng, chọn màu sắc liên quan đến biển.

Gợi ý thiết kế: Nội thất phòng ngủ màu trắng với thiết kế sắc nét, những chi tiết trang trí theo chủ đề bãi biển và một bình cá nhỏ xinh.

3. Cung Bạch Dương

Những chủ nhà Bạch Dương sôi nổi, đam mê thường yêu thích những ý tưởng thiết kế mới nhất và màu sắc táo bạo.

Tính cách nổi bật: Bạn sôi nổi, đam mê và luôn là người tiên phong. Một Bạch Dương (21-3  đến 19-4) tràn đầy năng lượng khiến mọi người dễ bị cuốn hút bởi tính cách vui vẻ, ấm áp của bạn. Người thuộc cung Bạch Dương ít khi sợ thử một điều gì đó mới mẻ. Vậy nên nội thất nhà ở đa dạng, đẹp, đa dạng màu sắc, nội thất linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo sự đồng bộ.

Bạn ưa dịch chuyển, đi đây đó, do vậy, ngôi nhà yêu thích của bạn thường ít tốn thời gian, công sức chăm sóc, bảo trì. Lựa chọn nội thất cho ngôi nhà nên chọn sự đồng bộ.

Phong cách thiết kế: Đương đại. Phong cách đương đại chú trọng sự đơn giản, gọn nhẹ và thực dụng. Phong cách này sử dụng các đường thẳng hoặc cong rất nhẹ, những bề mặt trơn và những gam màu táo bạo, luôn cập nhật, kết hợp các khái niệm và xu hướng sáng tạo mới.

Màu sắc chủ đạo: các màu nóng như đỏ, cam. Gam màu này khá ấn tượng nên mix với những chi tiết nội thất có màu trầm lại để tránh khỏi cảm giác “ngộp” màu sắc.

Gợi ý thiết kế: sử dụng nội thất hoặc đồ tủ trang trí bằng da, đặc biệt là đồ có màu đỏ, đen hoặc trắng.

4. Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu thích sử dụng những chất liệu vải mềm mại, dễ chịu trong ngôi nhà của mình bởi tính cách đề cao cảm giác thoải mái, an toàn. Một môi trường ấm áp, yên bình là rất quan trọng đối với bạn.

Phía sau cánh cửa bước vào không gian của Kim Ngưu thường là những vật dụng, đồ ăn, thức uống tốt nhất có thể. Vậy nên, sử dụng kệ tủ, kệ sách thông minh về để đồ gọn gàng, vừa trang trí ngôi nhà thêm ấn tượng.

Phong cách thiết kế: Sang trọng, truyền thống, chú trọng chất lượng, sự thoải mái và tiện nghi

Màu sắc chủ đạo: Xanh lá cây

Gợi ý thiết kế: Ghế sofa cỡ lớn hoặc sofa giường, có gối và chăn mềm mại để ngủ hoặc nghỉ ngơi, thư giãn bất kỳ lúc nào.

5. Cung Song Tử

Nhà của một Song Tử thường có tủ sách chứa đầy bộ sưu tập sách và đồ lưu niệm yêu thích nên kệ tủ, kệ trang trí luôn là mẫu nội thất thông dụng nhất.

Tính cách nổi bật: Bạn khá dễ tính, có khả năng giao tiếp tốt và luôn săn tìm những điều mới mẻ. Đại diện của chòm sao Song Tử (21-5 đến 20-6) là một cặp song sinh, và những người thuộc cung này thường có hai mặt rất trái ngược trong tính cách, sở thích.

Phong cách thiết kế: Phong cách chiết trung hiện đại rất phù hợp với những mặt trái ngược trong tính cách của bạn. Ngôi nhà phù hợp với bạn là nơi mang lại cảm giác thoải mái, kết hợp các yếu tố đối lập và thân thiện với cuộc sống gia đình.

Màu sắc chủ đạo: Trắng

Gợi ý thiết kế: Một tủ sách thiết kế hiện đại, lạ mắt sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian sống của bạn.

6. Cung Cự Giải

Một không gian đậm chất Cự Giải là nơi luôn ấm cúng, không cầu kỳ, yên bình và thân thiện với gia đình. Người cung Cự Giải quan tâm nhiều đến không gian phòng bếp, họ cầu toàn về thiết bị nội thất bếp.

Tính cách nổi bật: Cự Giải (21-6 đến 22-7) là những người cực kỳ thích ở nhà. Ngôi nhà rất quan trọng với bạn và đó phải là nơi luôn luôn ấm cúng, thoải mái và không phô trương. Mọi người cũng bị hấp dẫn bởi tính cách nhẹ nhàng, ân cần của bạn.

Phong cách thiết kế: Farmhouse - phong cách đồng quê đầy mộc mạc, tự nhiên và đậm nét cổ điển. Đó là sự tổng hòa của những giá trị tự nhiên, bình dị mà thanh lịch, sang trọng, mang lại cảm giác yên bình, thoải mái cho chủ nhận.

Màu sắc chủ đạo: Trắng. Họ thường sử dụng kiểu thiết kế gỗ công nghiệp sơn trắng, một số điểm nhấn cây cỏ, đồ trang trí. khung ảnh gia đình, bạn bè và những vật kỷ niệm yêu thích của mình.

Kiến
nhadat.tuoitre.vn
Ý kiến bạn đọc
captcha
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

Bàn chân sắt chữ U dài 1m2

680,000đ 750,000đ

Ghế phòng họp inox GHC24

380,000đ 480,000đ
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày: