Thiết kế nội thất nhà ở cho người cung Thiên Bình (24/09 – 23/10)

Ngày đăng: 31-05-2019
Thiên Bình là cung hoàng đạo luôn hướng tới sự hòa thuận trong các mối quan hệ và có cái nhìn vô cùng độc đáo, mới mẻ về mọi việc và yêu thích nghệ thuật. Trong thiết kế nhà ở cung Thiên Bình có gì đặc biệt,độc đáo như tính cách không? Cùng noithatphongthuy tìm hiều ngay sau đây nhé!
 

nội thất cung hoàng đạo, nội thất cung thiên bình, nội thất cung hoàng đạo, thiết kế nội thất cung thiên bình, nội thất cung thiên bình,

Trong thiết kế nhà ở, Cung Thiên bình mang cái đẹp, nghệ thuật và văn hóa đã được tính toán, suy nghĩ kỹ càng vào ngôi nhà. Họ mong muốn rằng không gian sống trần đầy năng lượng, sự thoải mái và cả nghệ thuật.

Nổi bật cá tính Thiên Bình trong không gian nhà ở

1. Phòng khách cung Thiên Bình

- Thiên bình hướng đến không gian sống rộng rãi, sáng sủa, mát mẻ không kém phần sang trọng. Họ thường sử dụng chất liệu ghế sofa phong khách bằng chất liệu satin, một vài cây xanh, đèn treo tường để làm nổi bật ngôi nhà.

- Thiên bình thích màu xanh, trắng để ngôi nhà sạch - sáng - xinh xắn.

- Là một người yêu nghệ thuật, thích tìm hiều về văn hóa thì sách sẽ không thể thiếu trong thiết kế nhà ở. Họ dùng kệ, tủ sách treo tường để trưng bày những cuốn sách yêu thích, những đồ vật văn hóa được mang về sau mỗi chiến đi du lịch, hay những bức ảnh đẹp. Tất cả những điều đó giúp căn nhà trở nên độc đáo, tinh tế hơn rất nhiều.

Thiết kế nội thất nhà ở cho người cung Thiên Bình2
Ảnh:: Horae.org.vn

2. Phòng ngủ cung thiên bình

Một người có tính cách thanh lịch, luôn biết cách lắng nghe và chia sẻ với người khác nhưng dễ cảm thấy cô đơn như Thiên bình thì phòng ngủ được họ thiết kế giản dị, ấm áp và yên tĩnh. Đây là nơi họ nghỉ ngơi, thu mình suy nghĩ  về công việc, gia đình do đó họ cần chiếc giường ngủ thật thoải mái với gam màu xanh ưa thích, một chiếc rèm cửa họ tiết để che ánh sáng tốt nhất.


Ảnh: datxanh.co

3. Phòng bếp Cung thiên bình

Thiên Bình được xem như vệ nữ của thần sắc đẹp, là tuýt người của truyền thống pha chút hiện đại, nên phòng bếp của Thiên bình càng được nghiên cứu cẩn thận, đẹp đẽ. Phù hợp nhất với Thiên Bình là phong cách nhà bếp kiểu Tân cổ điển, tạo cảm giác an định. Phòng bếp  chú trọng sự giản đơn và cân đối trong từng đường nét nhưng vẫn mang lại vẻ sang trọng và thanh lịch, tiện nghi cho người sử dụng. 

Thiết kế nội thất nhà ở cho người cung Thiên Bình3
Ảnh: Sưu tầm

 

Gia chủ nên chú ý các nguyên tắc phong thủy khi bố trí phòng khách bởi đây là một không gian quan trọng. Không chỉ là nơi tiếp khách, quây quần của các thành viên trong gia đình mà đây còn là nơi tích tụ tài vượng, may mắn cho gia đình.
Kiến
Sưu tầm
Ý kiến bạn đọc
captcha
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

Bàn chân sắt chữ U dài 1m2

680,000đ 750,000đ

Ghế phòng họp inox GHC24

380,000đ 480,000đ
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày: