Thiết kế nội thất nhà ở cho người thuộc cung Bọ cạp (23/10 – 21/11)

Ngày đăng: 30-05-2019
 Người thuộc cung Bọ Cạp là những kẻ mạnh, chưa hề chấp nhận thất bại, họ mang đến sự nho nhã lịch thiệp, trầm ngâm ít nói, nhưng thực ra họ luôn là người sôi nổi mạnh mẽ. Do đó, trong thiết kế, trang trí nội thất nhà ở cho người cung Bọ cạp độc đáo như  chính tính cách của họ.
 
 Thiết kế nội thất nhà ở cho người thuộc cung Bọ cạp
Nguồn: Sưu tầm

Người thuộc cung Bọ cạp là ngôi nhà đẹp, tinh tế và đầy sức hút cho người khác đồng thời, họ setup ngôi nhà dựa theo yếu tố phong thủy  mang đến sự may mắn, tài lộc cho gia chủ và gia đình. Cụ thể như sau:

Đặc trưng của nội thất nhà ở cung Bọ cạp

Một không gian nhà ở mang đến sự năng động với màu sắc phong phú sẽ cực kỳ phù hợp với  tính cách đầy tham vọng và quyến rũ của  cung Bọ Cạp. Màu sắc trong thiết kế nội thất nhà ở thường chọn các gam màu như:  màu nâu đậm, màu mận chín, màu đỏ, đen, xanh lá hoặc xanh để  che giấu cảm xúc, tăng tính độc đáo cho doanh nghiệp.

Người thuộc cung Bọ cạp có sở thích tơ tằm hoặc da vì chất liệu này sẽ làm không gian trở nên cá tính và táo bạo. Kết hợp với rèm cửa màu sẫm, bên cạnh đó là những chiếc tủ cỡ lớn với khóa kiên cố sẽ làm cho không gian nhà ở trở nên kín đáo và riêng tư. Một số người có thể sử dụng thêm cây cảnh, hồ cá,… để trang trí.


Nguồn: sưu tầm

Thiết kế phòng khách cung bọ cạp

Phòng khách của người thuộc cung Bọ Cạp được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, phóng khoáng và hào sảng . Trong đó hệ thống chiếu sáng được chủ nhà chú trọng nhất. Đèn kính màu lọc và khúc xạ sẽ khiến Bọ Cạp giữ được tâm trạng nhẹ nhàng, thoải mái, giảm bớt được sự “nguy hiểm” của bọ cạp.



Nguồn: phunutoday.vn

Bạn có thể bắt gặp nhiều món đồ trang trí đơn giản nhưng đầy tính nghệ thuật sau khi được thiết kế, setup bởi bàn tay “ Bọ cạp”.

Thiết kế phòng ngủ cung bọ cạp

Người cung Bọ cạp sở hữu không gian phòng ngủ rộng, thoáng mát giúp họ cảm giác được tự do, thoải mái khi sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư. Họ sử dụng chiếc đèn màu vàng, chiếc rèm cửa bằng ren để đón được những tia ánh nắng.

Trong phòng ngủ,  họ thường sử dụng thảm, tủ đồ, bàn làm việc đa năng.  Giường ngủ cung Bọ cạp sử dụng tông màu tím, màu đỏ hoặc màu hạt dẻ để đem đến sự may mắn, thoải mái.

Thiết kế nội thất nhà ở cho người thuộc cung Bọ cạp4
Nguồn: eva.vn

Thiết kế phòng bếp cung bọ cạp

Với tính cách mạnh mẽ, sôi động thì không gian bếp được người cung bọ cạp thiết kế  theo phong cách hiện đại, không gian mở nhưu: phong bếp quầy bar chẳng hạn.

 Thiết kế nội thất nhà ở cho người thuộc cung Bọ cạp1
Nguồn: datxanh.co

Bên cạnh đó, việc sắp xếp gọn gàng, khoa học các đồ dùng nội thất khác như sô pha, bàn trà…sẽ giúp căn phòng trở nên ngăn nắp. Đừng quên áp dụng các quy tắc phong thủy trong phong thủy nhà ở để có được một không gian sống thật lý tưởng.

 

Kiến
Sưu tầm
Ý kiến bạn đọc
captcha
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

Bàn chân sắt chữ U dài 1m2

680,000đ 750,000đ

Ghế phòng họp inox GHC24

380,000đ 480,000đ
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày: