Ý tưởng thiết kế phòng ăn theo phong cách bar ấn tượng năm 2019

Ngày đăng: 22-05-2019
Bạn đang loay hoay ý tưởng setup nội thất phòng bếp thật ấn tưởng, mang phong cách riêng,  độc đáo theo cá tính riêng thật riêng? Thử tham khảo ý tưởng thiết kế phòng ăn  theo phong cách quầy bar đang hot năm 2019 sau đây nhé!
 

Năm 2019 là năm bùng nổ những ý tưởng thiết kế nhà ở đặc biệt là không gian phòng ăn ấm áp, hiện đại và mang đến sự thư giản, thoải mái cùng những người thân trong gia đình. Những ý tưởng mới mẻ trong thiết kế nội thất phòng ăn sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực, sự  thoải mái, khi sử dụng, quây quần cùng các thành viên trong gia đình

phonganquaybar

Bạn không cần lo lắng về chi phí hay cần một diện tích nhà bếp quá  rộng hay cầu kỳ  mà vẫn có một g không gian bar sang trọng. Bạn chỉ cần kết hợp tinh tế giữa những thiết kế bộ bàn ghế ăn “dạng bar” trong không gian…bạn đã hoàn toàn sở hữu một không gian phòng ăn cực kì thu hút và ấn tượng.

Đặc trưng của phòng ăn quầy bar chính là những bộ bàn ghế qầy bar dáng cao. Ghế quầy bar với thiết kế cực ki đa dạng, mang hơi hướng thời thượng, ghế quầy bar đem lại một phong cách hiện đại  và sang trọng. Vì vậy, việc đem những thiết kế ghế quầy bar vào không gian phòng ăn sẽ là một gợi ý lý tưởng, đem lại một làn gió mới mẻ cho căn bếp của bạn. Tùy theo phong cách và sở thích của mình, hoặc xu hướng mà bạn muốn hướng đến là gì, bạn có thể lựa chọn những thiết kế ghế ăn "dạng bar" với độ cao phù hợp, cũng như tương ứng về tông màu...Những sức thái đa dạng mà bàn ghế ăn theo phong cách bar đem đến trong màu sắc sẽ đem lại cho bạn những bất ngờ thú vị.

Chọn màu ghế quầy bar trung tính

Những gam màu trung tính sẽ tạo được một không gian phòng ăn hài hòa, tinh tế, mang lại cảm giá về sự thân thuộc. Mặc khác, bạn có thể  sử nổi loạn trong sắc màu sẽ tạo nên cảm giác về sự bùng cháy, kích thích mạnh mẽ lên giác quan của mọi người. Những bữa ăn quen thuộc cùng với gia đình sẽ trở nên ấm áp và tràn ngập tình yêu thương.

Tham khảo một số ý tương phòng ăn thiết kế theo quầy bar


Phòng ăn thiết kế theo phong cách quầy bar hiện đại, gam màu gỗ sáng, hiện đại. Thiết kế mang đến sự trẻ trung, tính cách độc lập, ấn tượng. 


Phòng ăn thiết kế theo phong cách quầy bar sang trọng cùng gam màu đen - nâu - trắng.  

Phòng ăn thiết kế theo phong cách quầy bar cá tính, trẻ trung phù hợp với không gian chung cư, căn hộ. 


Nếu bạn đang có ý định setup không gian bếp theo không gian quầy bar, cần tìm nội thất phòng ăn hãy liên hệ noithatphongthuy nhé! 

Kiến
Sưu tầm
Ý kiến bạn đọc
captcha
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

Bàn chân sắt chữ U dài 1m2

680,000đ 750,000đ

Ghế phòng họp inox GHC24

380,000đ 480,000đ
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày: