Cập nhập xu hướng thiết kế nội thất theo cung Hoàng đạo năm 2019

Ngày đăng: 06-06-2019
Bạn đã có ý tưởng thiết kế nội thất gì cho ngôi nhà mình chưa? Ý tưởng nội thất cung hoàng đạo theo tính cách, màu sắc sinh động, tinh tế sẽ giúp bạn giải bài tốn thiết kế nội thất chăng? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
 
 
Cung Bạch Dương – Tối giản và Tươi sáng
Với tính cách lạc quan, ấm áp của cung Bạch Dương thì tông màu nội thất nên chọn là: màu đỏ, cam ấm áp, hoặc màu hồng nóng. Những tông màu rực rỡ này giúp phả phản ánh tính cách đầy nhiệt huyết và có thể giúp thúc đẩy và nâng cao tâm trạng của Bạch Dương.
Chọn sản phẩm nội thất đẹp, đơn giản được setup táo bạo đầy năng lượng cho Bạch dương và nhwuxng người đến chơi, sử dụng. 
Cập nhập xu hướng thiết kế nội thất theo cung Hoàng đạo năm 2019
Ảnh: baoxaydung.com.vn
Cung Kim Ngưu – Truyền thống và Ấm cúng
 
Cung Kim ngưu yêu thích sự tự nhiên, truyền thống và ấm cúng.  Bạn dễ dàng tìm thấy phong cách thoải mái, an yên ngay chính trong ngôi nhà của họ bởi cách bài trí nội thất khoa học như tranh, đồ cổ, ghế sofa bọc da sang trọng, gối mềm mại, thảm phương Đông. Các loại cây khác nhau, hoa tươi, cũng như màu nâu, xanh lá cây nhạt và tông màu trung tính sẽ rất phù hợp với Kim Ngưu và làm cho ngôi nhà của bạn ấm cúng hơn.
Cập nhập xu hướng thiết kế nội thất theo cung Hoàng đạo năm 20191
Ảnh: sưu tầm
 
Cung Song Tử – Hiện đại cá tính
 
Với cá tính sôi động, hiện đại của Song Tử thì một phong cách thiết kế nội thất có sự pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại một cách tinh tế sẽ được họ khéo kéo lựa chọn. Bạn rất sáng tạo và bạn yêu thích màu sắc, điểm nhấn, các chi tiết trang trí vui nhộn cho phép bạn thể hiện bản chất dễ chịu của mình.
 
Tông màu chủ đạo trong thiết kế nội thất nội thất là màu sắc khác thường nhất như màu hồng nóng và vàng-xanh lá cây, hoặc cam và tím. Kết quả là không gian sống của Song Tử thường rất vui tươi và sinh động, tuy nhiên, bạn cũng cần có sự tiết chế nhất định để cân bằng các yếu tố.
 Cập nhập xu hướng thiết kế nội thất theo cung Hoàng đạo năm 20192
Nguồn: Sưu tầm

 Cự Giải – Đơn giản và ấm cúng

Ngôi nhà đơn giản, bài trí ấm cúng thuận tiện cho việc sử dụng, chăm sóc bản thân và gia đình sẽ được Cự giải sử dụng. Họ quan tâm đến yếu tố gia đình và những kỷ niệm cực kỳ quan trọng với bạn, nhà của bạn cần phải có rất nhiều không gian cho các bức ảnh đóng khung và các vật lưu niệm khác.

Một chiếc ghế sofa thoải mái và một bàn ăn lớn, mộc mạc sẽ cho phép bạn tổ chức các cuộc họp mặt gia đình. Các màu trung tính như màu trắng, xám nhạt, kem hoặc màu xanh lam nhạt, rất lý tưởng cho cung của bạn. Ánh sáng tự nhiên, giá sách, thảm sang trọng, tác phẩm nghệ thuật táo bạo và đồ cổ sẽ tạo thêm điểm nhấn ấm cúng cho ngôi nhà của bạn.
Cập nhập xu hướng thiết kế nội thất theo cung Hoàng đạo năm 20193
Ảnh: Landber
Sư Tử – Sang trọng như một ông hoàng

Con người cung Sư tử rất ấm áp, hào phóng, đầy đam mê, vui vẻ và là trung tâm của sự chú ý, vvà người rất cầu toàn trong công việc. Bạn yêu thích những điều tốt đẹp nhất, đắt tiền với nội thất xa hoa, đầy màu sắc tươi sáng và ấn tượng. Không gian sống lý tưởng của Sư tử không thể thiếu các món đồ nội thất chất lượng, bàn ăn lớn, những tác phẩm nghệ thuật đương đại đẹp mắt.

Hãy chọn màu sắc ấm áp như màu đỏ, cam, vàng, hoặc màu tím để phù hợp với bản năng vương giả của bạn. Là con sư tử của hoàng đạo, bạn có một mặt hoang dã mạnh mẽ cần được thể hiện, vì vậy hãy cố gắng bao gồm các bức tranh về chủ đề động vật trong trang trí nhà của bạn.
Cập nhập xu hướng thiết kế nội thất theo cung Hoàng đạo năm 20194
Ảnh: sưu tầm
Xử Nữ – Mộc mạc và hài hòa

Bạn là người cầu toàn của hoàng đạo, vì vậy ngôi nhà của bạn luôn cần được sạch sẽ và ngăn nắp. Là một cung thuộc về đất, bạn sẽ cảm thấy thực sự ở nhà nếu bạn được bao quanh bởi tông màu đất như nâu, xanh lá cây, xám và trắng. Đây là những màu sắc hoàn hảo để trang trí ngôi nhà của bạn.

Là một Xử Nữ, bạn ghét lộn xộn và có xu hướng yêu thích những món đồ nội thất tối giản và thoải mái với màu sắc trung tính. Bạn yêu tất cả mọi thứ thuộc về Thiền, vì vậy bạn nên tránh xa những đồ cổ nặng nề, thảm sang trọng, hoặc bất cứ thứ gì mang tính chất quá trang trí. Thay vào đó, hãy cố gắng trang trí ngôi nhà của bạn với cây, hoa tươi, tác phẩm điêu khắc bằng gỗ hoặc thảm dệt phẳng.
Cập nhập xu hướng thiết kế nội thất theo cung Hoàng đạo năm 20195
Ảnh: Sưu tầm
 
 
Theo: picomatsaigon.vn
Sưu tầm
Ý kiến bạn đọc
captcha
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

Bàn chân sắt chữ U dài 1m2

680,000đ 750,000đ

Ghế phòng họp inox GHC24

380,000đ 480,000đ
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày: