Thương hiệu Dulux công bố sự lựa chọn màu sắc của năm 2020

Ngày đăng: 30-09-2019
Thương hiệu sơn Dulux công bố sự lựa chọn màu sắc riêng của năm 2020 với sắc màu xanh lá tươi mát hơi ngả úa, báo hiệu xu hướng mới thiết dẫn dắt các ý tưởng thiết kế nội thất trong năm tới.
 
Tháng 9 đã kết thúc báo hiệu một mùa Đông về cũng là lúc những thương hiệu khắp mọi nơi trên thế giới đưa ra lựa chọn màu sắc mới cho năm 2020 sắp tới. Và mới đây, thương hiệu sơn nước nổi tiếng thế giới Dulux đã chính thức công bố sự lựa chọn màu sắc riêng mình vào năm mới – màu xanh lá tươi mát hơi ngả úa.
 
Thương hiệu Dulux công bố sự lựa chọn màu sắc của năm 2020

Sự lựa chọn này đến từ chính thương hiệu và một số chuyên gia cố vấn với ý tưởng rằng chúng sẽ mang đến một liều thuốc giải độc mang tính thời đại cho xã hội hiện nay. Cụ thể, theo Dulux: “Tông màu thể hiện tâm trạng trong một thập kỷ mới. Chúng phản ánh mong muốn tìm hiểu bản ngã con người tại thời điểm tiến bộ công nghệ đang khiến chúng ta ngày càng mất kết nối lẫn nhau.”

Thương hiệu Dulux công bố sự lựa chọn màu sắc của năm 2020

Tông màu này ngụ ý về sự đồng thuận với các yếu tố của cảnh quan thiên nhiên, một phép so sánh trực tiếp với không gian giữa đất với trời. Nó sẽ là màu sắc báo hiệu bình minh mới, xoa dịu và an ủi cho cuộc sống của mỗi chúng ta. Khi được kết hợp với những sắc độ trung tính và đưa yếu tố trang trí vào không gian nhiều, màu sắc này sẽ góp phần kết nối tất cả mọi thứ lại với nhau.

“Trong bối cảnh sức mạnh công nghệ gia tăng, chúng tôi muốn hiểu được vị trí của mình trong xã hội và làm thế nào để chúng tôi có thể tạo ra tác động tích cực.”

Thương hiệu Dulux công bố sự lựa chọn màu sắc của năm 2020

Bài: Đức Nguyên | Theo: Dezeen | Ảnh: Tư liệu.


Sưu tầm, Theo elledecoration.vn
Tag: 2020
Ý kiến bạn đọc
captcha
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

Bàn chân sắt chữ U dài 1m2

680,000đ 750,000đ

Ghế phòng họp inox GHC24

380,000đ 480,000đ
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày: