Bàn làm việc phong thủy cho người tuổi Kỷ Tỵ năm 2019

Ngày đăng: 11-10-2019
Để xác định phong thủy bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ, đầu tiên, bạn cần xác định được các yếu tố trong phong thủy bản mệnh của mình, sau đó tìm được hướng kê, vị trí bàn làm việc, chọn hình dáng, chất liệu kích thước và bài trí bàn thích hợp. Những yếu tố cơ bản này có thể giúp bạn cản được tai ách, tránh xui rủi, nhận được nhiều may mắn và tài lộc, cho công việc và sự nghiệp hanh thông thuận lợi.

 

Bàn làm việc phong thủy cho người tuổi Kỷ Tỵ năm 2019

Tổng quan về phong thủy bản mệnh tuổi Kỷ Tỵ

Năm sinh Dương lịch: 1989

Năm sinh Âm lịch: Kỷ Tỵ

Mệnh: Đại Lâm Mộc (Gỗ trong rừng lớn)

Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh; Nữ:Tốn (Mộc) thuộc Đông Tứ mệnh

Quan hệ Ngũ hành: Tương sinh Thủy – Hỏa (Thủy sinh Mộc - Mộc sinh Hỏa) tương khắc Kim – Thổ (Kim khắc Mộc – Mộc khắc Thổ)

Nam người tuổi Kỷ Tỵ thuộc Tây tứ mệnh, hợp với các hướng Tây Bắc (Diên niên), Đông Bắc (Sinh khí), Tây (Thiên y), Tây Nam (Phục vị)

Nữ tuổi Kỷ Tỵ thuộc Đông tứ mệnh, hợp với các hướng Bắc (Sinh khí), Đông (Diên niên), Nam (Thiên y), Đông Nam (Phục Vị).

Bàn làm việc phong thủy cho người tuổi Kỷ Tỵ năm 2019

Màu bản mệnh: xanh lá

Màu tương sinh: xanh nước biển, đen

Màu kiêng kỵ: trắng, xám, bạc

Hướng bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Mậu Thìn

Như vậy, phong thủy bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ tốt nhất cho nam là các hướng về Tây tứ trạch, gồm: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam, hướng Tây là phương vị Thần Tài đặt bàn làm việc tốt nhất. Trong đó:

+ Hướng Tây Bắc (Diên niên): Hướng này tốt cho gia chủ về con đường tạo phúc cho con cái sau này,nhận được lộc của con cái gia đình êm ấm gắn kết yêu thương hướng này làm hướng cửa chính là hợp lý sẽ đón điều may mắn vào nhà

+ Hướng Đông Bắc (Sinh khí): Bố trí theo hướng này sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều điều tốt ,phú quý giàu sang và an khang thịnh vượng đây là vị trí phù hợp để đặt cho những nơi quan trong như nơi làm việc.

+ Hướng Tây (Thiên y): Bố trí hướng này sẽ thuận theo ý trời nhận phúc phần từ trời cao che chở, tốt chủ phúc lộc, giàu sang, con cháu thông minh hiếu thảo.

+ Hướng Tây Nam (Phục vị): Bố trí hướng này gia chủ sẽ yên ổn tránh được tai ương hậu họa từ kẻ xấu,và được người tốt thường xuyên giúp đỡ

Tương tự, phong thủy bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng tốt nhất sẽ thuộc về Đông tứ trạch, là các hướng chính Bắc, Đông, Nam và Đông Nam. Trong đó:

Bàn làm việc phong thủy cho người tuổi Kỷ Tỵ năm 2019

+ Hướng Bắc (Sinh khí): Bố trí theo hướng này sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều điều tốt ,phú quý giàu sang và an khang thịnh vượng đây là vị trí phù hợp để đặt cho những nơi quan trong như nơi làm việc.

+ Hướng Đông (Diên niên):Hướng này tốt cho gia chủ về con đường tạo phúc cho con cái sau này,nhận được lộc của con cái gia đình êm ấm gắn kết yêu thương hướng này làm hướng cửa chính là hợp lý sẽ đón điều may mắn vào nhà

+ Hướng Nam (Thiên y): Bố trí hướng này sẽ thuận theo ý trời nhận phúc phần từ trời cao che chở, tốt chủ phúc lộc, giàu sang, con cháu thông minh hiếu thảo.

+ Hướng Đông Nam (Phục vị): Bố trí hướng này gia chủ sẽ yên ổn tránh được tai ương hậu họa từ kẻ xấu,và được người tốt thường xuyên giúp đỡ

Chọn bàn làm việc tuổi  hợp phong thủy Mậu Thìn

+ Hình dáng bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Kỷ Tỵ là dạng bàn uốn lượn, bo cạnh, góc lượn tròn mềm mại, lưu sướng.

+ Màu sắc bàn: tốt nhất là màu xanh lá bản mệnh hoặc màu đen, xanh nước biển tượng trưng cho hành Thủy. Vì Thủy sinh Mộc, có thể đem lại điềm lành cho chủ nhân.

Bàn làm việc phong thủy cho người tuổi Kỷ Tỵ năm 2019

+ Kích thước bàn: cần chú trọng yếu tố cân đối, vừa phải. Bàn làm việc không thể quá lớn gây chật chội, cảm giác bị đè ép, bí bách cho người ngồi cũng không thể quá nhỏ khiến cho không gian trở nên trống trải, có cảm giác chênh vênh, tâm thần bất an không có lợi cho công việc.

Bài trí phong thủy bàn làm việc tuổi Mậu Thìn

Bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ có thể bài trí một bức tranh mang ngụ ý tốt lành hoặc tranh chữ để giúp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi trong công việc.  Hoặc bài trí một vài vật phẩm phong thủy thích hợp như: cột thủy tinh hoặc cầu thạch anh để ngưng tụ năng lượng, tăng khả năng tư duy logic; đôi ngựa đồng nhỏ có thể giúp người thường đi công tác xa thuận buồm xuôi gió, làm ăn thành công.

Quan trọng hơn hết, cần bố trí giấy tờ cũng như máy vi tính gọn gàng, sạch sẽ tránh rối loạn, bất tiện trong công việc đồng thời khiến cho các dòng khí dễ dàng lưu thông, cân bằng phong thủy tối ưu cho góc làm việc.

Bàn làm việc phong thủy cho người tuổi Kỷ Tỵ năm 2019


Sưu tầm
Ý kiến bạn đọc
captcha
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

Bàn chân sắt chữ U dài 1m2

680,000đ 750,000đ

Ghế phòng họp inox GHC24

380,000đ 480,000đ
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày: